บริการติดตั้ง วางระบบ Server and Storage 

ProOne Solutions Consulting ให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนออกแบบ วางแผน ติดตั้ง พร้อมดูแลระบบ Server แบบครบวงจร ทั้ง Physical Server และ Virtual Server ในรูปแบบของ VMware, Hyper-V และอื่น ๆ ให้คำแนะนำในการเลือกเครื่อง Server ที่เหมาะสมกับองค์กร เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และเพียงพอต่อการใช้งานในอนาคต กำหนดสิทธิ์ในการใช้งานระบบของผู้ใช้งาน (Active Directory) และจัดระเบียบการเข้าถึงข้อมูลของแต่ละบุคคล (File Sharing Permission) 

รวมถึงการตั้งค่า Group Policy ของระบบ เพื่อให้การทำงานภายในองค์กรเป็นไปอย่างเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยป้องกันการสูญเสียข้อมูลจากปัญหาของคอมพิวเตอร์ ความผิดพลาดของฮาร์ดดิสก์ หรือความผิดพลาดที่เกิดจากคน ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายกับบริษัทของลูกค้า ด้วยการจัดทำระบบสำรองข้อมูลที่มีมาตรฐาน 

ProOne Solutions Consulting ยินดีให้คำปรึกษาการวางระบบ IT และระบบคอมพิวเตอร์ แบบครบวงจร มาตรฐานสากล ISO ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ SMEs ไปจนถึง Enterprise ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ที่ให้บริการลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ พร้อมโซลูชั่นที่ครบครัน ทั้งด้านการจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพให้คุ้มค่ากับการลงทุน 

ไม่ว่าธุรกิจจะมีขนาดเล็ก หรือเป็นองค์กรขนาดใหญ่ หากคุณต้องการระบบ IT ที่มีความเสถียรภาพสูง ไม่หลุด ไม่ล่ม ไม่เกิดปัญหา มีผู้เชี่ยวชาญดูแล และให้คำปรึกษาใกล้ชิด หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือที่ปรึกษาเรามีทีมงานพร้อมช่วยเหลือในการปรับปรุงระบบไอทีขององค์กร โปรดติดต่อเรา Tel. 02 619 2161 กด 1 (ฝ่ายขาย)  Line@: @Proonesales หรือคลิกลิงก์